รีวิว! ผิวอิ่มน้ำแบบครบเซ็ท ภายใน 7 วัน!


ความสวยแบบรีบๆเนี่ย ใช่ว่าจะต้องเจ็บตัวเสมอไปถ้าได้ตัวช่วยดี ผิวสวยอิ่มน้ำภายใน 7 วันก็เป็นไปได้นะทุกคนอย่างล่าสุด ชีวิตเด็กมหาลัยอะเนอะ ลืมตาเปิดเทอมมาไม่ทันไรเงยหน้ามาอีกทีโปรเจคก็ต้องทำ เผลอแป๊บ ๆ ก็ต้องสอบสอบเสร็จกะว่าจะได้เที่ยวสักหน่อย โอ้โห หน้าตาก็โทรม ขาดการบำรุงอย่างแรง! เราเลยต้องใช้ตัวช่วยแบบเร่งด่วน เห็นโฆษณาแบบเยอะมากกก ของ K Brightเราเลยไม่รอช้าจ้า จัดสอยไซส์ทดลองมาจัดทันที!เซตนี้ทั้งเซ็ท ราคา 1,100 บาท หาซื้อได้ที่ Sephora ค่ะ

รีวิว! ผิวอิ่มน้ำแบบครบเซ็ท ภายใน 7 วัน!

ไซส์ขนาดเล็กจิ๋ว สำหรับคนอยากทดลองเราว่ามันดีมาก สำหรับคนที่แบบ เอ๊ะมันจะดีกับผิวเรามั้ยน้าจัดเซ็ทนี้มาลองก่อน ดีค่อยไปซื้อไซส์ใหญ่มาใช้ เริ่ด!สำหรับในเซ็ทนี้ จะมีไอเท็มทั้งหมด 5 ชิ้นเรียกว่าแทบจะครบวงจรการปรนนิบัติผิวเลยนะขาดก็แค่มาส์กหน้าไปอย่างเดียวเองอ่อ บอกก่อนว่า สำหรับ K – Bright จุดขายของเค้าเลยคือเค้ามีเทคโนโลยีที่ชื่อว่า ICY – LOCK เป็นเทคโนโลยีแห่งศตวรรษนี้มากๆเพราะมันจะช่วยกักเก็บประสิทธิภาพทั้งหลายที่เค้าสกัดมาไว้ในแพ๊กเกจถูกส่งต่อจนถึงการบำรุงผิวของเราแทบจะ 99.99% เลย เป็นไง เริ่ดมั้ย?เพราะฉะนั้น ทุกไอเท็มเค้าก็จะมีเทคโนโลยีที่ว่า นั้นเราจะได้คุณภาพของผลิตภัณฑ์อย่างเต็มเปี่ยม ไม่เสื่อมสลายเมื่อเปิดผลิตภัณฑ์นั้นเองและแต่ละตัวช่วยทำให้ผิวหน้าของเรากระจ่างใส เนียนนุ่ม แบบเกินขีด เกินเบอร์ไปอีก

มาดูดีกว่า ว่าเทคโนโลยีที่ว่าเข้าไปอยู่ไอเท็มอะไรบ้างน้า?เริ่มจาก ไอเท็มทำความสะอาดผิวหน้าก่อนเลยชื่อว่า ICY-LOCK TREATMENT POWDER CLEANSER 

รีวิว! ผิวอิ่มน้ำแบบครบเซ็ท ภายใน 7 วัน!

ความเก๋มันอยู่ที่ไม่ใช่ไอเท็มล้างหน้าแบบโฟมไก่กาอาราเล่นะจ๊ะ นางมาในรูปแบบของผงแป้ง

รีวิว! ผิวอิ่มน้ำแบบครบเซ็ท ภายใน 7 วัน!

ช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกบนผิวหน้าของเรา รวมทั้งขจัดพวกความมันส่วนเกินบนใบหน้าด้วย ทำให้ผิวหน้าของเรานุ่ม ขาวใส ไม่มีความมันทั้งหลายมาอุดตันบนใบหน้า วิธีใช้ง่ายมาก เทผงแป้งเท่าที่ใช้ ผสมน้ำเล็กน้อยให้เกิดโฟมแล้วล้างหน้า

จากนั้นก็มาต่อกันที่ เอสเซนส์บ้างดีกว่า Crystal Bright Treatment Essence

รีวิว! ผิวอิ่มน้ำแบบครบเซ็ท ภายใน 7 วัน!

หรือ น้ำตบนั่นแหละจ้า ใช้ทาหลังจากล้างหน้าเสร็จ ตัวนี้จะช่วยปรับสภาพผิวของเราให้ขาวกระจ่างใสขึ้น เพิ่มความออร่าให้ผิวนั่นเอง

รีวิว! ผิวอิ่มน้ำแบบครบเซ็ท ภายใน 7 วัน!

ตัวต่อมา จะเป็นการบำรุงผิวหน้าของเราไปอีกเสต๊ป!นั่นก็คือ การเพิ่มวิตามินให้ผิวนั่นเองชื่อว่า  ICY-LOCK MIRACLE BOOSTER PEARLS HYDRA GLOWตัวนี้ตัวเด็ดตัวดังที่เริ่ดมาก เพราะตัวนี้เค้ามีวิตามินซีถึง 35% เลยนะ ซึ่งเยอะมาก ที่เก๋คือเจ้าวิตามินนี้มี ICY LOCK อย่างที่บอกทำให้คุณภาพดีเหมือนตอนผลิตเลยคุณสมบัติเค้าคือช่วยทำให้ผิวของเราแข็งแรง กระจ่างใส เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น

รีวิว! ผิวอิ่มน้ำแบบครบเซ็ท ภายใน 7 วัน!

ปกติเราจะคุ้นเคยกับพวกวิตามินที่เป็นลักษณะเซรั่มใสๆ หรือไม่ก็มาในรูปแบบกิน ดื่ม ใช่มั้ยแต่ๆเจ้าวิตามินของ K Bright เค้ามาในรูปแบบเม็ดกลม คล้ายๆเม็ดยา

รีวิว! ผิวอิ่มน้ำแบบครบเซ็ท ภายใน 7 วัน!

แต่ไม่ต้องเอาไปตำเองนำจ๊ะทุกคน เพราะเค้าให้ใช้คู่กับ Crystal bright ILLUMINATING SERUm ที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้ผิวเราได้ผลลัพธ์อย่างมีประสิทธิภาพขึ้นอีก

รีวิว! ผิวอิ่มน้ำแบบครบเซ็ท ภายใน 7 วัน!

ให้หยดเซรั่มลงบนเม็ดยาไปประมาณ 3-4 หยด จากนั้นค่อยๆ เกลี่ยให้เป็นเนื้อเดียวกันแล้วทาทั่วหน้าเลยและตัวสุดท้าย เป็นตัวที่เราชอบมากๆ เลย นั่นก็คือ Crystal Bright WATER LOCK GEL CREAM

รีวิว! ผิวอิ่มน้ำแบบครบเซ็ท ภายใน 7 วัน!รีวิว! ผิวอิ่มน้ำแบบครบเซ็ท ภายใน 7 วัน!

ชอบที่เวลาใช้มันเป็นครีมที่มีหยดน้ำแตกตัวออกมาด้วยทำให้ผิวของเราเฟรส เหมือนรีบูสท์ผิวให้ชุ่มชื่นอยู่ตลอดเวลาเลยอันนี้คือดีจริง แนะนำว่าเป็นไอเท็มที่ควรมีนะจ๊ะ..หลังจากใช้ไป 7 วัน นี่คือผลลัพท์ที่เราได้ค่ะ

รีวิว! ผิวอิ่มน้ำแบบครบเซ็ท ภายใน 7 วัน!

ผิวของเราดูมีความเฟรชขึ้นมากๆ ที่สำคัญผิวชุ่มชื่น เรียบเนียนเสมอ และดูกระจ่างใสเหมือนคนได้รับการพักผ่อนมาเพียงพอ ผิวดูอิ่มน้ำ สุขภาพดีมากกๆๆ จริงๆ เราแอบสังเกตผลลัพท์ได้ตั้งแต่ 2-3 วันแรกที่ใช้เลย

แต่ยังไงก็เป็นผลลัพท์ที่เกิดขึ้นเฉพาะบุคคลนะคะบางคนอาจจะเห็นผลทันทีที่ใช้ ยังไงก็ลองเอาไปพิสูจน์กันดูเนอะสำหรับวันนี้ ขอตัวไปเที่ยวพักผ่อนปีใหม่ก่อนแล้ว ใครเตรียมตัวไปเที่ยวปีใหม่ที่ไหน ไม่อยากหน้าโทรม ขาดความมั่นใจก็ลองถอยเซ็ตนี้มาใช้เหมือนเราก็ได้นะดี ไม่ดี ยังไงเอามาเล่าให้ฟังกันด้วยนะคะวันนี้ขอตัวไปก่อนน้า บุย